เริ่มต้นการเขียนบทความลงเว็บไซตอีกครั้ง


          วันนี้ผมได้เริ่มต้นการเขียนบทความลงเว็บไซตอีกครั้ง ตอนนี้ผมยังไม่รู้จะเขียนอะไรด้วยซ้ำ แต่ผมรู้แค่ว่าผมต้องเริ่มทำอะไรซักอย่าง

          ผมเป็นคนหนึ่งที่อยากมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี มีรายได้มากๆ แต่อยากมีส่วนอยากมี แต่ความเป็นจริงมันตรงกันข้าม รายได้ก็ยังคงแค่พอกิน แต่ผมไม่เคยที่จะหยุดความคิดที่อยากมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี มีรายได้มากๆนี้เลยซักครั้ง เพราะผมรู้ว่ามันต้องเป็นจริง

          ผมทำมาหลายธุรกิจนะ แต่ก็ไม่สำเร็จ ขายประกันชีวิตก็ขาย MLM ก็ทำ ค้าขายตามตลาดนัด แต่ก็มาจบที่งานประจำเช่นเคย อ่านหนังสือเกี่ยวกับการพัฒนาตัวเอง หนังสือเกี่ยวกับความสำเร็จ ก็เยอะ แต่ผมเองก็ยังทำไม่ได้ แต่ยังไงผมก็ต้องประสบความสำเร็จจงได้

          ผมขอเริ่มบทความแรกไว้แค่นี้ แล้วผมจะมาเขียนทุกวัน ถ้าใครผ่านมาหนองบัวลำภูแวะมาหากันนะครับ

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More