โบ อึดอัด เพชร !! เลิกกันแล้วทำไมยังไม่ยอมจบ


ยังคงเป็นคำถามที่ติดอยู่ในใจแฟนๆ มาตลอด ว่าจริงๆ แล้วคู่ของอดีตคนเคยรัก "โบ ชญาดา" กับนักแสดงหนุ่ม "เพชร กรุณพล" จบกันอย่างสวยหรูตามที่พูดรึจริงเปล่า !!?? เพราะก่อนหน้านี้ทั้งคู่เพิ่งออกมาสาดโคลนใส่กันผ่านอินสตาแกรมว่า "ฝ่ายไหนคือคนที่อยากยุติความสัมพันธ์ก่อนกันแน่" จนก่อให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมของทั้งคู่ไปทั่วโลกอินเตอร์ เน็ต
ซึ่งล่าสุดในงานแถลงข่าว "ฉลองครบรอบ 8ปี ร้านอาหาร เคเฟ่ ชิลลี่ ศูนย์การค้าสยามพารากอน" สาวโบ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงกรณีดังกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า เธอนั้นรู้สึกอึดอัดใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นมากและอยากให้อดีตคนเคยรักยุติการ พูดถึงเรื่องความสัมพันธ์อีกนับจากนี้!!
"โบพยายามเงียบมาตลอดเลยนะคะสำหรับเรื่องนี้ตั้งแต่เลิกกันไป แต่ว่าโบก็ไม่เข้าใจเหมือนกันทำไมเค้ายังโพสต์ภาพ ให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างๆ อยู่บ่อยๆ ซึ่งมันมีผลกระทบกับตัวโบค่อนข้างเยอะ และทำให้โบอึดอัดมาก จนกระทั่งล่าสุดโบได้โพสต์ข้อความชี้แจงถึงเหตุผลที่ทำให้เราเลิกผ่านทางอิน สตาแกรมแต่ก็ลบทิ้งในตอนหลัง เพราะมีกระแสมีข่าวตามมาอีกว่าโบกับเค้าทะเลาะกัน"
การโพสต์ข้อความของโบครั้งนั้นทำให้หลายคนมั่นใจว่าเรากับคุณเพชร จบกันไม่สวยอย่างแน่นอน จริงรึเปล่า ?
"โบพยายามทำให้มันจบสวยที่สุดแล้วนะสำหรับเรื่องนี้ โบพยายามไม่พูดถึงไม่ให้ข่าวมาตลอด แต่ทำไมเค้ายังออกไปให้สัมภาษณ์ต่อหรือพูดถึงเรื่องนี้กับนักข่าวอีก ซึ่งสิ่งเหล่านี้มันทำให้โบอึดอัดใจและก็เสียใจมาก อีกอย่างคือโบไม่เข้าใจทำไมเค้าต้องดึงคุณแบงค์มาเกี่ยวด้วย"
วันนี้ถือว่าเราได้ออกมาพูดแล้วมีอะไรที่อยากจะบอก หรือ คุยกับฝ่ายนั้นไหม ?
"ไม่อยากคุยค่ะ เพราะทุกครั้งที่โบพูดออกไปหรือทำอะไรออกไปมันมีฟีดแบคกลับมาทำให้โบต้อง รู้สึกเสียใจตลอด เอาเป็นว่าต่อจากนี้ไปอย่าถามโบเรื่องนี้แล้วกันค่ะ เพราะโบอยากให้ทุกคนมีความสุขทั้งสองฝ่าย"
ตั้งแต่มีข่าวออกมาว่าเราทะเลาะกันในอินสตาแกรมพี่แบงค์ได้พูดอะไรบ้างรึเปล่า ?
"สำหรับตัวคุณแบงค์เองก็พอทราบข่าวว่าโบมีปัญหากับเพชรเค้าก็เข้ามาปลอบ เข้ามาให้กำลังใจ และคอยบอกโบเสมอว่าเดี๋ยวสิ่งเหล่านี้มันก็ผ่านไปแล้วก็ทุกๆ อย่างจะดีขึ้นเอง แค่นั้นเองค่ะไม่มีอะไร"
ข้อความในอินสตาแกรมระหว่าง "โบ เพชร"




ข้อมูลจาก http://news.sanook.com/






 

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More